ฝันเห็นแฟนเก่า ทำนายว่าคุณกำลังหมดเคราะห์จากสิ่งที่ผ่านมา

ฝันเห็นแฟนเก่าหากคุณฝันเห็นแฟนเก่าในลักษณะเช่นนี้หมายถึง คุณกำลังจะหมดเคราะห์จากสิ่งที่ผ่านมา สิ่งที่คิดไว้กำลังจะสมหวัง สิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ ความรักคนที่โสดอยู่คุณกำลังจะเจอความรักครั้งใหม่ที่ถูกใจ การงานสิ่งที่คิดไว้จะดีขึ้นและสำเร็จในไม่ช้า การเงินจะมีความก้าวหน้าไปในทางที่ดีมากขึ้น ช่วงนี้ระวังเจอคนไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวงได้อาจจะมาในรูปแบบของการตีสนิทและหักหลังเราอีกที

ใครที่มีแฟนช่วงนี้อาจมีเรื่องราวให้ทะเลาะกันบ่อยแต่จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เดี๋ยวก็จะดีขึ้น ส่วนสาวโสดต้องรอไปก่อนสำหรับเรื่องแฟน แต่จะมีข่าวดีเรื่องของการงานมีเพื่อนดีคอยส่งเสริมเรื่องต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ใดใดคือระวัง จะได้เจอกับคนมากหน้าหลายตามากขึ้น ช่วงนี้ต้องระวังตัวหากมีการเดินทางตอนกลางคืนอาจมีอันตรายได้และควรหลีกเลี่ยงการไปงานศพเพราะดวงช่วงนี้ไม่ดีเท่าที่ควรจะทำอะไรช่วงนี้ต้องใช้ความอดทนสูงมาก ๆ แต่สิ่งที่ทำจะผลิดอกออกผลเป็นที่น่าพึงพอใจแน่นอน

นอกจากนี้หากมีคู่คนรักอาจจะอยู่ในช่วงมีความลับต่อกันทำให้เกิดเหตุทะเลาะกันได้ แต่ถ้าอยากมีลูกให้ขยันทำการบ้านแล้วจะสมหวัง สำหรับคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนที่แอบชอบ ใครที่มีแฟนช่วงนี้อาจมีเรื่องราวให้ทะเลาะกันบ่อยแต่จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เดี๋ยวก็จะดีขึ้น ส่วนสาวโสดต้องรอไปก่อนสำหรับเรื่องแฟน แต่จะมีข่าวดีเรื่องของการงานมีเพื่อนดีคอยส่งเสริมเรื่องต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ใดใดคือระวังเรื่องการใช้เงินได้จะดีมากไม่งั้นอาจตกที่นั่งลำบากได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นความรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิม จะมีคนมารุมล้อมอยากทำความรู้จักกับคุณ แต่สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องการทะเลาะ มีปากเสียงกันเรื่องความหึงหวง ด้านการงาน: จะมีความก้าวหน้าไปทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ติดต่อประสานงานกับคนต่างชาติ หรือคู่ค้าที่อยู่ต่างแดน และจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง

Scroll to Top